Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43724
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrương Thị Hồng-
dc.contributor.authorNguyễn Thị Thanh Tuyền-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:45:33Z-
dc.date.available2016-12-15T09:45:33Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.otherBarcode: K50006040-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43724-
dc.descriptionFinance - Banking = Tài chính - Ngân hàng-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP.HCM, 2014-
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2014-
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục-
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendixes-
dc.description.abstractTổng quan về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thanh toán thẻ ngân hàng của các ngân hàng thương mại. Nghiên cứu về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thanh toán thẻ qua máy Pos tại thành phố Hồ Chí Minh. Giải pháp để nâng cao sự hài lòng-
dc.format.medium65 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectServices-
dc.subjectCustomer satisfaction-
dc.subjectDịch vụ-
dc.subjectHài lòng khách hàng-
dc.subjectNgân hàng-
dc.subjectBanking-
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thanh toán thẻ ngân hàng của các ngân hàng thương mại tại thành phố Hồ Chí Minh-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.178-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.