Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43725
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTạ Thị Mỹ Linh
dc.contributor.authorNguyễn Phúc Khánh
dc.date.accessioned2016-12-15T09:45:33Z-
dc.date.available2016-12-15T09:45:33Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.otherBarcode: K50006524
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43725-
dc.descriptionKinh doanh Thương mại. Mã số: 60.34.01.21
dc.descriptionCommercial business
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP. HCM, 2014
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2014
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendix
dc.description.abstractTổng quan về đề tài nghiên cứu. Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu. Phương pháp nghiên cứu. Kết quả nghiên cứu
dc.format.medium93 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectCustomer satisfaction
dc.subjectHài lòng khách hàng
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại các siêu thị điện thoại di động ở thành phố Cần Thơ
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.834
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.