Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43733
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Thanh Phong-
dc.contributor.authorDương Thị Ngọc Phượng-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:45:34Z-
dc.date.available2016-12-15T09:45:34Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.otherBarcode: K50005943-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43733-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1017021~S8-
dc.description.abstractCơ sở lý luận. Thực trạng chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam. Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Sài Gòn-
dc.format.medium92 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectBanking-
dc.subjectCustomer satisfaction-
dc.subjectHài lòng khách hàng-
dc.subjectNgân hàng-
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Sài Gòn-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.178068-
ueh.specialityFinance - Banking = Tài chính - Ngân hàng-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:
File Description SizeFormat 
1.82 MBAdobe PDFDownload    Request a copy
Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.