Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43734
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrương Thị Hồng-
dc.contributor.authorNguyễn Đặng Bảo Trân-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:45:34Z-
dc.date.available2016-12-15T09:45:34Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.otherBarcode: K50006672-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43734-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1018003~S8-
dc.description.abstractTổng quan về chất lượng dịch vụ thẻ tại các ngân hàng thương mại. Thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ Ngân hàng Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Shinhan Việt Nam. Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại tại Ngân hàng Trách nhiệm hữu hạn Một thành vi-
dc.format.medium60 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNgân hàng-
dc.subjectHài lòng khách hàng-
dc.subjectBanking-
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Shinhan Việt Nam-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.178-
ueh.specialityFinance - Banking = Tài chính - Ngân hàng-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.