Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43736
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Trọng Hoài-
dc.contributor.authorVõ Nguyên Khanh-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:45:34Z-
dc.date.available2016-12-15T09:45:34Z-
dc.date.issued2011-
dc.identifier.otherBarcode: K50002015-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43736-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1011614~S8-
dc.description.abstractThực trạng và giải pháp đánh giá sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công khi ứng dụng tiêu chuẩn ISO tại ủy ban nhân dân quận 1 thành phố Hồ Chí Minh-
dc.format.medium95 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectHành chính công-
dc.subjectKinh tế phát triển-
dc.subjectChất lượng dịch vụ-
dc.subjectKế hoạch đầu tư-
dc.subjectInvestment planning-
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công khi ứng dụng tiêu chuẩn ISO tại ủy ban nhân dân quận 1 thành phố Hồ Chí Minh-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC352.17-
ueh.specialityDevelopment Economics = Kinh tế phát triển-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.