Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43739
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHồ Đức Hùng-
dc.contributor.authorPhạm Văn Dũng-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:45:34Z-
dc.date.available2016-12-15T09:45:34Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.otherBarcode: K50005602-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43739-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1016687~S8-
dc.description.abstractTổng quan. Phương pháp nghiên cứu và kết quả nghiên cứu sự hài lòng của người tham gia bán hàng đa cấp tại TPHCM-
dc.format.medium82 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectHài lòng công việc-
dc.subjectJob satisfaction-
dc.subjectNgười bán hàng-
dc.subjectSalesman-
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của người tham gia bán hàng đa cấp tại TPHCM-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.85-
ueh.specialityBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.