Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43755
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhạm Văn Năng-
dc.contributor.authorCao Minh Trí-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:45:36Z-
dc.date.available2016-12-15T09:45:36Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.otherBarcode: K50005059-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43755-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1016299~S8-
dc.description.abstractCơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu sự thỏa mãn nhu cầu của khách hàng về dịch vụ thẻ tại ngân hàng thương mại. Thực trạng sự thỏa mãn nhu cầu của khách hàng về dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam - chi nhánh tỉnh An Giang.-
dc.format.medium67 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectBanking-
dc.subjectCard services-
dc.subjectCustomer services-
dc.subjectDịch vụ khách hàng-
dc.subjectDịch vụ thẻ-
dc.subjectNgân hàng-
dc.titleĐánh giá sự thỏa mãn nhu cầu của khách hàng về dịch vụ thẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - Chi nhánh tỉnh An Giang-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.178-
ueh.specialityFinance - Banking = Tài chính - Ngân hàng-
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.