Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43761
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorVõ Thị Quý-
dc.contributor.authorNguyễn Đan Thi-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:45:37Z-
dc.date.available2016-12-15T09:45:37Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.otherBarcode: K50006034-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43761-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1017176~S8-
dc.description.abstractMục đích chính của nghiên cứu này là đánh giá tác động của các công cụ tiếp thị xanh đến hành vi mua xanh của ngƣời tiêu dùng TP HCM. Cụ thể là xem xét tác động của yếu tố quảng cáo xanh, nhãn xanh, thương hiệu xanh đến hành vi mua xanh của họ-
dc.format.medium70 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectGreen Marketing-
dc.subjectTiếp thị xanh-
dc.titleĐánh giá tác động của công cụ tiếp thị xanh đến hành vi mua xanh của người tiêu dùng Thành phố Hồ Chí Minh-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.834-
ueh.specialityBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.