Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43793
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Hữu Quyền-
dc.contributor.authorTrần Thị Minh Hà-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:45:40Z-
dc.date.available2016-12-15T09:45:40Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.otherBarcode: K50005170-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43793-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1016230~S8-
dc.description.abstractCơ sở lý luận, mô hình nghiên cứu, tổng quan về thị trường quảng cáo trực tuyến và Website 24H.com.vn. Thiết kế nghiên cứu giá trị thương hiệu Website www.24H.com.vn trên quan điểm người truy cập. Kết quả nghiên cứu, bàn luận và giải pháp phát triển-
dc.format.medium63 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectAdvertisement-
dc.subjectBrand-
dc.subjectQuảng cáo-
dc.subjectThương hiệu-
dc.titleĐánh giá thương hiệu Website www.24H.com.vn của Công ty Cổ phần Quảng cáo trực tuyến 24H-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.827-
ueh.specialityBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.