Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43837
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHồ Tiến Dũng-
dc.contributor.authorLê Tấn Việt-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:45:45Z-
dc.date.available2016-12-15T09:45:45Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.otherBarcode: K50005567-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43837-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1016645~S8-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về dịch vụ và chăm sóc khách hàng. Thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng tại điện lực Tân An. Giải pháp đẩy mạnh hoạt động chăm sóc khách hàng tại điện lực Tân An-
dc.format.medium87 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectCustomer satisfaction-
dc.subjectElectric power industry-
dc.subjectHài lòng khách hàng-
dc.subjectNgành điện lực-
dc.titleĐẩy mạnh hoạt động chăm sóc khách hàng tại điện lực Tân An-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC338.47621-
ueh.specialityBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.