Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43968
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần Văn Chánh-
dc.contributor.authorNgô Thành Thảo-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:45:59Z-
dc.date.available2016-12-15T09:45:59Z-
dc.date.issued2006-
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43968-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh ; mã số: 60.34.05-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về chiến lược kinh doanh.- Phân tích thực trạng kinh doanh của Công ty Sony Việt Nam.- Xây dựng chiến lược kinh doanh của Công ty Sony Việt Nam giai đoạn 2006-2015..-
dc.format.medium60 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectĐiện tử-
dc.subjectChiến lược kinh doanh-
dc.titleĐịnh hướng chiến lược kinh doanh của Công ty Sony Việt Nam đến năm 2015 (dự kiến 2020) : Luận văn thạc sĩ-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.4012-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.