Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43973
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn Văn Phước
dc.date.accessioned2016-12-15T09:46:00Z-
dc.date.available2016-12-15T09:46:00Z-
dc.date.issued2008
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43973-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về chiến lược marketing. Phân tích thực trạng marketing của công ty liên doanh NIKKO K.ENDO Việt Nam. Định hướng chiến lược marketing của công ty liên doanh NIKKO K.ENO Việt Nam đến năm 2015..
dc.format.medium82 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectMarketing--Chiến lựợc
dc.subjectMáy điều hòa không khí--Sản phẩm
dc.titleĐịnh hướng chiến lược marketing cho sản phẩm máy điều hòa không khí của công ty liên doanh Nikko K.Endo Việt nam đến năm 2015
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.8
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.