Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43974
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn Thị Thanh Hương
dc.date.accessioned2016-12-15T09:46:00Z-
dc.date.available2016-12-15T09:46:00Z-
dc.date.issued2000
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43974-
dc.description.abstractLý luận chung về chiến lược kinh doanh và chiến lược marketing; Thực trạng hoạt động marketing tại các doanh nghiệp bia TW thời gian vừa qua; Định hướng chiến lược marketing của các doanh nghiệp sản xuất bia TW tại Tổng Công Ty Rượu Bia - Nước Giải Khát V
dc.format.medium51 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectCông nghiệp chế biến
dc.subjectMarketing chiến lược
dc.subjectNguồn tin điện tử
dc.titleĐịnh Hướng Chiến Lược Marketing của Các DN Sản Xuất Bia Trung Ương Tại Tại công ty rượu bia và nước giải khát Việt nam đến năm 2010
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.8
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.