Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43975
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần Văn Chánh-
dc.contributor.authorTất Cẩm Huy-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:46:00Z-
dc.date.available2016-12-15T09:46:00Z-
dc.date.issued2004-
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43975-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về chiến lược Marketing; thực trạng môi trường Marketing của công ty Lotteria Việt Nam; Định hướng chiến lược Marketing của công ty Lotteria Việt Nam đến năm 2010.-
dc.format.medium55 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectLotteria, Công ty-
dc.subjectNguồn tin điện tử-
dc.subjectThức ăn nhanh-
dc.subjectChiến lược tiếp thị-
dc.subjectViệt Nam-
dc.titleĐịnh hướng chiến lược marketing của Công ty Lotteria Việt Nam đến năm 2010-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.85-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.