Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43982
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn Quang Minh-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:46:01Z-
dc.date.available2016-12-15T09:46:01Z-
dc.date.issued2000-
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43982-
dc.description.abstractNhững vấn đề cơ bản về quảng cáo và công nghệ quảng cáo; Thực trạng của các công ty quảng cáo Việt Nam tại Thành Phố Hồ Chí Minh hiện nay; Định hướng chiến lược phát triển cho các công ty quảng cáo tại thành phố Hồ Chí Minh và các giải pháp thực hiện đến-
dc.format.medium54 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectĐịnh hướng-
dc.subjectNguồn tin điện tử-
dc.subjectQuảng cáo-
dc.subjectChiến lược-
dc.titleĐịnh Hướng Chiến Lược Phát Triển cho các Công Ty Quảng Cáo Việt Nam đến năm 2010-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC659-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.