Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44012
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHồ Ngọc Phương
dc.contributor.authorNguyễn Văn Thạnh
dc.date.accessioned2016-12-15T09:46:04Z-
dc.date.available2016-12-15T09:46:04Z-
dc.date.issued2008
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44012-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.05
dc.description.abstractTổng quan lý thuyết; Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Phương pháp nghiên cứu; Phân tích kết quả nghiên cứu; Kết luận và kiến nghị..
dc.format.medium72 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectKinh doanh--Ngành Logistics
dc.subjectMarketing--Quan hệ--Định hướng
dc.titleĐịnh hướng Marketing quan hệ tác động đến hiệu quả kinh doanh của khách hàng trong ngành Logistics Việt Nam : Luận văn thạc sĩ
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.8
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.