Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44040
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Đình Hòa
dc.contributor.authorTrần Ngọc Thăng
dc.date.accessioned2016-12-15T09:46:08Z-
dc.date.available2016-12-15T09:46:08Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.otherBarcode: K50006078
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44040-
dc.descriptionBusiness administration
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP.HCM, 2013
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2013
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendixes
dc.description.abstractĐề tài nghiên cứu về sự ảnh hưởng của tính cách thương hiệu đến ý định mua lại của khách hàng đối với sản phẩm máy tính xách tay thương hiệu Dell. Tác giả xây dựng mô hình lý thuyết đo lường mức độ ảnh hưởng của tính cách thương hiệu đến lòng tin thương h
dc.format.medium77 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectBrand
dc.subjectBrand trust
dc.subjectDell brand
dc.subjectLòng tin thương hiệu
dc.subjectMáy tính xách tay
dc.subjectThương hiệu
dc.titleẢnh hưởng của tính cách thương hiệu đến ý định mua lại sản phẩm máy tính xách tay thương hiệu Dell tại Việt Nam
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.314
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.