Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44042
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Thị Liên Diệp-
dc.contributor.authorNguyễn Thị Kim Anh-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:46:08Z-
dc.date.available2016-12-15T09:46:08Z-
dc.date.issued2007-
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44042-
dc.descriptionBusiness Administration : Quản trị kinh doanh-
dc.description.abstractCơ sở lý luận- Thực trạng hoạt động của Ladofoods trong thời gian qua- Định hướng phát triển sản phẩm vang Đà Lạt của LaDoFoods-
dc.format.medium74 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectLaDoFoods (Công ty)-
dc.subjectSản phẩm rượu vang-
dc.subjectChiến lược kinh doanh-
dc.subjectPhát triển-
dc.subjectLâm Đồng-
dc.titleĐịnh hướng phát triển sản phẩm vang Đà Lạt của Công ty cổ phần thực phẩm Lâm Đồng đến năm 2015-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC338.464125-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.