Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44049
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Quang Thu
dc.contributor.authorNguyễn Thị Thanh Thảo
dc.date.accessioned2016-12-15T09:46:09Z-
dc.date.available2016-12-15T09:46:09Z-
dc.date.issued2016
dc.identifier.otherBarcode: K50008883
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44049-
dc.descriptionBusiness Administration
dc.descriptionQuản trị kinh doanh (Hướng nghề nghiệp). Mã số: 60.34.01.02
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP.HCM, 2016
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2016
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendixes
dc.description.abstractĐề tài nêu lên ảnh hưởng của tính cách thương hiệu, hình ảnh thương hiệu, tình yêu thương hiệu lên việc truyền miệng
dc.format.medium63 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectAdvertising
dc.subjectBranding
dc.subjectFashion
dc.subjectQuảng cáo
dc.subjectThời trang
dc.subjectXây dựng thương hiệu
dc.titleẢnh hưởng của tính cách thương hiệu, hình ảnh thương hiệu, tình yêu thương hiệu lên việc truyền miệng
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.827
item.languageiso639-1vi-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.