Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44060
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Đình Thọ-
dc.contributor.authorNguyễn Thị Bảo Trâm-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:46:10Z-
dc.date.available2016-12-15T09:46:10Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.otherBarcode: K50005217-
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44060-
dc.descriptionBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
dc.descriptionCơ sở lý luận, phân tích ảnh hưởng của năng lực tâm lý đến kết quả công việc: nghiên cứu nhân viên ngân hàng và các công ty thương mại - dịch vụ tại TPHCM-
dc.format.medium81 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNgân hàng-
dc.subjectHài lòng khách hàng-
dc.subjectBanking-
dc.titleẢnh hưởng của tính công bằng dịch vụ, tình bằng hữu và niềm tin đến lòng trung thành khách hàng trong lĩnh vự dịch vụ ngân hàng tại TPHCM-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.17-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1vi-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.