Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44084
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Đình Luận
dc.contributor.authorNguyễn Viết Thông
dc.date.accessioned2016-12-15T09:46:13Z-
dc.date.available2016-12-15T09:46:13Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.otherBarcode: K50005199
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44084-
dc.descriptionBusiness administration
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP. HCM, 2013
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2013
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendixes
dc.description.abstractCơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu. Phương pháp nghiên cứu. Kết quả nghiên cứu. Kiến nghị và kết luận.
dc.format.medium93 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectBrand
dc.subjectThương hiệu
dc.titleĐịnh vị thương hiệu xi măng Nghi Sơn dân dụng tại thị trường TP. Hồ Chí Minh theo xu hướng tiêu dùng của khách hàng
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.827
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1vi-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.