Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44095
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorBùi Kim Yến-
dc.contributor.authorDương Kim Ngọc-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:46:14Z-
dc.date.available2016-12-15T09:46:14Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.otherBarcode: K50004196-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44095-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1015250~S8-
dc.description.abstractCơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu ; Thực trạng ; Các giải pháp đo lường các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng tại ngân hàng TMCP công thương Việt Nam - Chi nhánh Cà Mau-
dc.format.medium86 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectDịch vụ khách hàng-
dc.subjectNgân hàng-
dc.subjectBanking-
dc.titleĐo lường các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng tại ngân hàng TMCP công thương Việt Nam - Chi nhánh Cà Mau-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.12068-
ueh.specialityFinance - Banking = Tài chính - Ngân hàngen_US
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.