Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44098
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê Phan Thị Diệu Thảo-
dc.contributor.authorLê Thị Mỹ Dung-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:46:14Z-
dc.date.available2016-12-15T09:46:14Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.otherBarcode: K50005476-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44098-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1016452~S8-
dc.description.abstractSự hài lòng của khách hàng và mô hình nghiên cứu về sự hài lòng của khách hàng. Đo lường các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân tại Vietcombank chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh. Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân tạ-
dc.format.medium77 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectBanking-
dc.subjectGuest satisfaction-
dc.subjectHài lòng của khách-
dc.subjectNgân hàng-
dc.titleĐo lường các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam chi nhánh TP.HCM-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.17-
ueh.specialityFinance - Banking = Tài chính - Ngân hàngen_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.