Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44107
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorBùi Thanh Tráng-
dc.contributor.authorNgô Thị Ngọc Diệp-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:46:15Z-
dc.date.available2016-12-15T09:46:15Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.otherBarcode: K50005906-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44107-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1016976~S8-
dc.description.abstractTổng quan, cơ sở lý thuyết, mô hình nghiên cứu, thiết kế nghiên cứu, kết luận thành phần giá trị thương hiệu cà phê Trung Nguyên bao gồm: nhận biết thương hiệu, ham muốn thương hiệu, chất lượng cảm nhận.-
dc.format.medium79 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectBrand-
dc.subjectCà phê-
dc.subjectCoffee-
dc.subjectThương hiệu-
dc.titleĐo lường các thành phần giá trị thương hiệu cà phê Trung Nguyên-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.827-
ueh.specialityThương mại-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.