Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44111
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần Hà Minh Quân-
dc.contributor.authorNguyễn Anh Quốc-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:46:16Z-
dc.date.available2016-12-15T09:46:16Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.otherBarcode: K50003476-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44111-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1014051~S8-
dc.description.abstractTổng quan các lý thuyết liên quan và mô hình nghiên cứu; Kết quả nghiên cứu; Kết luận-
dc.format.medium82 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectHành vi tiêu dùng-
dc.subjectQuần áo-
dc.subjectThương hiệu-
dc.titleĐo lường các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiếp cận của người tiêu dùng đến với cửa hàng bán lẻ quần áo thương hiệu đơn trên địa bàn thành phố Vũng Tàu-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.827-
ueh.specialityBusiness Administration = Quản trị kinh doanhen_US
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.