Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44113
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần Huy Hoàng-
dc.contributor.authorLê Minh Huệ-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:46:16Z-
dc.date.available2016-12-15T09:46:16Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.otherBarcode: K50003424-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44113-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1013990~S8-
dc.description.abstractCơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu; Giới thiệu về ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh TP.HCM và những kết quả đạt được; Đo lường các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng cá nhân-
dc.format.medium112 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNgân hàng-
dc.subjectLòng trung thành của khách hàng-
dc.subjectBanking-
dc.titleĐo lường các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh TP.HCM-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.17-
ueh.specialityBusiness Administration = Quản trị kinh doanhen_US
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.