Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44122
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhạm Xuân Lan
dc.contributor.authorNguyễn Quốc Hùng
dc.date.accessioned2016-12-15T09:46:17Z-
dc.date.available2016-12-15T09:46:17Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.otherBarcode: K50005149
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44122-
dc.descriptionBusiness administration
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP. HCM, 2013
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2013
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendixes
dc.description.abstractTổng quan về Công ty KMS và vấn đề nghiên cứu. Cơ sở lý thuyết. Phương pháp nghiên cứu. Phân tích kết quả nghiên cứu. Kết quả và kiến nghị: kết quả nghiên cứu đã tìm ra được 5 yếu tố tác động đến giá trị cảm nhận của khách hàng đối với dịch vụ gia công ph
dc.format.medium107 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectCảm nhận của khách hàng
dc.subjectCustomer's feeling
dc.subjectMarketing
dc.subjectTiếp thị
dc.titleĐo lường các yếu tố tạo giá trị cảm nhận của khách hàng đối với dịch vụ gia công phần mềm của Công ty KMS
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.834
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.