Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44124
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhạm Xuân Lan-
dc.contributor.authorBùi Hà Vân Anh-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:46:17Z-
dc.date.available2016-12-15T09:46:17Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.otherBarcode: K50003764-
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44124-
dc.descriptionBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
dc.description.abstractTổng quan, cơ sở lí luận các yếu tạo giá trị cảm nhận của khách hàng đối với dịch vụ xuất nhập khẩu ủy thác dược phẩm tại công ty Vimedimex-
dc.format.medium90 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectQuản trị tiếp thị-
dc.subjectTâm lý khách hàng-
dc.titleĐo lường các yếu tố tạo giá trị cảm nhận của khách hàng đối với dịch vụ xuất nhập khẩu ủy thác dược phẩm tại công ty Vimedimex-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.834-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.