Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44129
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHoàng Thị Phương Thảo
dc.contributor.authorNguyễn Hữu Long Giang
dc.date.accessioned2016-12-15T09:46:18Z-
dc.date.available2016-12-15T09:46:18Z-
dc.date.issued2012
dc.identifier.otherBarcode: K50003149
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44129-
dc.descriptionThương mại. Mã số: 60.34.10
dc.description.abstractXây dựng mối quan hệ khách hàng và đo lường chất lượng dịch vụ khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng Á Châu
dc.format.medium68 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNgân hàng thương mại--Dịch vụ
dc.titleĐo lường chất lượng dịch vụ khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng Á Châu : Luận văn thạc sĩ
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC332.17
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.