Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44130
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhạm Xuân Lan
dc.contributor.authorNguyễn Hữu Thọ
dc.date.accessioned2016-12-15T09:46:18Z-
dc.date.available2016-12-15T09:46:18Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.otherBarcode: K50004479
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44130-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.05
dc.description.abstractThực trạng và giải pháp đo lường chất lượng dịch vụ kiểm toán độc lập và sự hài lòng của khách hàng - Nghiên cứu trường hợp công ty KPMG Việt Nam
dc.format.medium70 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectDịch vụ kiểm toán
dc.subjectHài lòng khách hàng
dc.titleĐo lường chất lượng dịch vụ kiểm toán độc lập và sự hài lòng của khách hàng - Nghiên cứu trường hợp công ty KPMG Việt Nam : Luận văn thạc sĩ
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC657.450 68
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.