Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44139
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần Thị Kim Dung
dc.contributor.authorLý Quang Hưng
dc.date.accessioned2016-12-15T09:46:19Z-
dc.date.available2016-12-15T09:46:19Z-
dc.date.issued2010
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44139-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.05
dc.descriptionThực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ và sự thỏa mãn của khách hàng đối với dịch vụ ATM tại khu vự TPHCM
dc.format.medium82 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh
dc.subjectNgân hàng thương mại--Dịch vụ
dc.titleĐo lường chất lượng dịch vụ và sự thỏa mãn của khách hàng đối với dịch vụ ATM tại khu vực TPHCM : Luận văn thạc sĩ
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC332.17
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1vi-
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.