Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44141
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLâm Đức Minh-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:46:19Z-
dc.date.available2016-12-15T09:46:19Z-
dc.date.issued2004-
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44141-
dc.description.abstractCơ sở lý thuyết về việc đánh giá chất lượng phục vụ và sự thỏa mãn của nhà đầu tư; Giới thiệu công ty Tanimex và khu công nghiệp Tân Bình; Nghiên cưú định lượng đo lường chất lượng phục vụ và thỏa mãn của nhà đầu tư; Phân tích dữ liệu thu thập được; Giải-
dc.format.medium52 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectChất lượng phục vụ-
dc.subjectKhu công nghiệp-
dc.subjectNguồn tin điện tử-
dc.subjectĐo lường-
dc.subjectChính sách vĩ mô-
dc.subjectTân Bình-
dc.titleĐo lường chất lượng phục vụ nhà đầu tư của văn phòng quản lý khu công nghiệp Tân Bình-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC338.9-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.