Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44145
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorVõ Thị Quý-
dc.contributor.authorLê Quốc Tuấn-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:46:19Z-
dc.date.available2016-12-15T09:46:19Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.otherBarcode: K50005944-
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44145-
dc.descriptionBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP.HCM, 2013-
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2013-
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục-
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendixes-
dc.description.abstractCơ sở lý thuyết . Phương pháp nghiên cứu và phân tích kết quả khảo sát về đo lường giá trị cảm nhận của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến tại Maritime bank-
dc.format.medium76 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNgân hàng-
dc.subjectBanking-
dc.subjectOnline-
dc.subjectTrực tuyến-
dc.titleĐo lường giá trị cảm nhận của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến tại Maritime bank-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.178068-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.