Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44146
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐoàn Thị Hồng Vân
dc.contributor.authorHuỳnh Ngọc Liêm
dc.date.accessioned2016-12-15T09:46:19Z-
dc.date.available2016-12-15T09:46:19Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.otherBarcode: K50005151
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44146-
dc.descriptionKinh doanh Thương mại. Mã số: 60.34.01.21
dc.description.abstractTổng quan về đề tài nghiên cứu; Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu; Giới thiệu về Công ty cổ phần Hữu Toàn và tổng quan về thị trường máy phát điện tại Campuchia; Thiết kế nghiên cứu; Kết quả nghiên cứu
dc.format.medium94 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectCảm nhận của khách hàng
dc.subjectTiếp thị
dc.titleĐo lường giá trị cảm nhận của khách hàng đối với sản phẩm máy phát điện công nghiệp hữu toàn tại thị trường Campuchia : Luận văn thạc sĩ
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.834
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.