Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44154
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Thanh Vân
dc.contributor.authorPhạm Tuấn Vũ
dc.date.accessioned2016-12-15T09:46:20Z-
dc.date.available2016-12-15T09:46:20Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.otherBarcode: K50008320
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44154-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh (hướng nghề nghiệp). Mã số: 60.34.01.02
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP.HCM, 2015
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục
dc.description.abstractCơ sở lý luận ; Thực trạng hoạt động ; Giải pháp đo lường giá trị thương hiệu kem đánh răng P/S dựa theo cảm nhận của khách hàng khu vực TPHCM
dc.format.medium76 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectKem đánh răng
dc.subjectQuản trị nhân lực
dc.subjectThương hiệu
dc.titleĐo lường giá trị thương hiệu Kem đánh răng P/S dựa theo cảm nhận của khách hàng khu vực thành phố Hồ Chí Minh
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.827
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1vi-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.