Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44165
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần Hoàng Ngân-
dc.contributor.authorĐào Thị Thúy Nga-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:46:21Z-
dc.date.available2016-12-15T09:46:21Z-
dc.date.issued2011-
dc.identifier.otherBarcode: K50002598-
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44165-
dc.descriptionFinance - Banking = Tài chính - Ngân hàng-
dc.description.abstractTổng quan về dịch vụ ngân hàng và mô hình đo lường sự hài lòng của khách hàng. Phương pháp nghiên cứu, kết quả nghiên cứu về mức độ hài lòng của khách hàng doanh nghiệp đối với dịch vụ của Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại Thương Việt Nam chi nhánh Bình-
dc.format.medium65 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNgân hàng-
dc.subjectHài lòng của khách hàng-
dc.subjectDịch vụ-
dc.subjectBanking-
dc.titleĐo lường mức độ hài lòng của khách hàng doanh nghiệp đối với dịch vụ của Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại Thương Việt Nam chi nhánh Bình Dương-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.17-
item.languageiso639-1vi-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.