Please use this identifier to cite or link to this item:
https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44168
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Nguyễn Hữu Huy Nhựt | - |
dc.contributor.author | Phan Thị Lan Anh | - |
dc.date.accessioned | 2016-12-15T09:46:22Z | - |
dc.date.available | 2016-12-15T09:46:22Z | - |
dc.date.issued | 2013 | - |
dc.identifier.other | Barcode: K50005941 | - |
dc.identifier.other | RG_2 #2 eb1 i5 | - |
dc.identifier.uri | http://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44168 | - |
dc.description | Finance - Banking = Tài chính - Ngân hàng | - |
dc.description | Luận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP.HCM, 2014 | - |
dc.description | Thesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2014 | - |
dc.description | Gồm tài liệu tham khảo và phụ lục | - |
dc.description | Includes bibliographical references and appendixes | - |
dc.description.abstract | Tổng quan và đo lường mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tiền gửi tiết kiệm của ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam trên địa bàn TPHCM | - |
dc.format.medium | 79 tr. | - |
dc.language.iso | vie | - |
dc.publisher | Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh | - |
dc.subject | Deposit services | - |
dc.subject | Dịch vụ tiền gửi | - |
dc.subject | Ngân hàng | - |
dc.subject | Banking | - |
dc.title | Đo lường mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tiền gửi tiết kiệm của ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam trên địa bàn TPHCM | - |
dc.type | Master's Theses | - |
dc.subject.DDC | 332.1752 | - |
item.languageiso639-1 | vi | - |
item.openairecristype | http://purl.org/coar/resource_type/c_18cf | - |
item.cerifentitytype | Publications | - |
item.grantfulltext | reserved | - |
item.openairetype | Master's Theses | - |
item.fulltext | Full texts | - |
Appears in Collections: | MASTER'S THESES |
Files in This Item:
File
Description
Size
Format
Google ScholarTM
Check
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.