Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44183
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Hữu Lam-
dc.contributor.authorNguyễn Tuấn Khanh-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:46:23Z-
dc.date.available2016-12-15T09:46:23Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.otherBarcode: K50003269-
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44183-
dc.descriptionBusiness Administration : Quản trị kinh doanh-
dc.description.abstractTổng quan nghiên cứu; Cơ sở lý thuyết, tổng hợp các nghiên cứu liên quan và mô hình nghiên cứu của đề tài; Phương pháp nghiên cứu; Phân tích dữ liệu, trình bày kết quả và các đóng góp, hạn chế của nghiên cứu, nêu ý nghĩa thực tiễn của đề tài-
dc.format.medium69 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectQuản trị tiếp thị-
dc.subjectViễn thông-
dc.subjectTrung thành của khách hàng-
dc.subjectDịch vụ thông tin di động-
dc.titleĐo lường mức độ trung thành của khách hàng đang sử dụng dịch vụ thông tin di động tại Biên Hòa Đồng Nai-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.834-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1vi-
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.