Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44198
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐặng Ngọc Đại
dc.contributor.authorBùi Đức Xuân Hải
dc.date.accessioned2016-12-15T09:46:25Z-
dc.date.available2016-12-15T09:46:25Z-
dc.date.issued2011
dc.identifier.otherBarcode: k50002024
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44198-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.05
dc.description.abstractCơ sở lý thuyết về thị trường chứng khoán, môi giới chứng khoán và lý thuyết về sự hài lòng khách hàng. Thu thập, xử lý dữ liệu và đưa ra kết quả nghiên cứu về nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ môi giới chứng khoán. Đề xuất
dc.format.medium59 Tr. + xliv Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectDịch vụ--Sự hài lòng khách hàng
dc.subjectMôi giới chứng khoán
dc.titleĐo lường sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ môi giới chứng khoán : Luận văn thạc sĩ
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC332.62
item.languageiso639-1vi-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.