Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44204
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐoàn Thị Hồng Vân-
dc.contributor.authorNguyễn Thị Diễm-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:46:26Z-
dc.date.available2016-12-15T09:46:26Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.otherBarcode: K50005922-
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44204-
dc.descriptionThương mại. Mã số: 60.34.10-
dc.descriptionCommercial business-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP.HCM, 2013-
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2013-
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục-
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendixes-
dc.description.abstractCơ sở khoa học. Thực trạng và các giải pháp đo lường sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ giao nhận vận tải của UPS Việt Nam-
dc.format.medium83 Tr. + Phụ lục-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectDịch vụ Logistics-
dc.subjectLogistics Services-
dc.titleĐo lường sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ giao nhận vận tải của UPS Việt Nam : Luận văn thạc sĩ-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.7-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.