Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44207
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHồ Viết Tiến-
dc.contributor.authorNguyễn Thị Ngọc Hà-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:46:26Z-
dc.date.available2016-12-15T09:46:26Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.otherBarcode: K50005435-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44207-
dc.descriptionFinance - Banking = Tài chính - Ngân hàng-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ thanh toán quốc tế. Đo lường sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp về dịch vụ thanh toán quốc tế tại Agribank TP.HCM. Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp về dịch vụ thanh toán-
dc.format.medium80 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectCustomer satisfaction-
dc.subjectService-
dc.subjectDịch vụ-
dc.subjectHài lòng khách hàng-
dc.subjectinternational payments-
dc.subjectThanh toán quốc tế-
dc.subjectNgân hàng-
dc.subjectBanking-
dc.titleĐo lường sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ thanh toán quốc tế tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh TP.HCM-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.155-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.