Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44209
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHay Sinh-
dc.contributor.authorLê Hải Hồng-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:46:26Z-
dc.date.available2016-12-15T09:46:26Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.otherBarcode: K50003944-
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44209-
dc.descriptionDevelopment Economics = Kinh tế phát triển-
dc.description.abstractCơ sở lý thuyết về dịch vụ hành chính; Thực trạng dịch vụ hành chính công tại cơ quan bảo hiểm xã hội thành phố Hồ Chí Minh; Phương pháp nghiên cứu; Kết quả nghiên cứu; Kiến nghị, giải pháp và kết luận-
dc.format.medium112 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectDịch vụ hành chính công-
dc.subjectHài lòng khách hàng-
dc.subjectKế hoạch đầu tư-
dc.subjectInvestment planning-
dc.titleĐo lường sự hài lòng của người sử dụng lao động đối với dịch vụ hành chính công tại bảo hiểm xã hội thành phố Hồ Chí Minh-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC353.5-
item.fulltextFull texts-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.