Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44213
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Ngọc Dương-
dc.contributor.authorNguyễn Khánh Trí-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:46:27Z-
dc.date.available2016-12-15T09:46:27Z-
dc.date.issued2011-
dc.identifier.otherBarcode: K50002226-
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44213-
dc.descriptionBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
dc.description.abstractTổng quan ngành dược Việt Nam và giới thiệu về công ty TNHH Zuellig pharma Việt Nam. Thiết kế nghiên cứu và kết quả nghiên cứu. Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ phân phối dược phẩm của công ty ZPV-
dc.format.medium64 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectQuản trị tiếp thị-
dc.subjectHài lòng của khách hàng-
dc.subjectChất lượng dịch vụ-
dc.titleĐo lường sự hài lòng của nhà thuốc tại TP.HCM về chất lượng dịch vụ của công ty TNHH Zuellig pharma Việt Nam theo mô hình Servqual-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.834-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.