Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44216
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNgô Thị Ánh
dc.contributor.authorĐinh Thị Như Quỳnh
dc.date.accessioned2016-12-15T09:46:27Z-
dc.date.available2016-12-15T09:46:27Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.otherBarcode: K50004615
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44216-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02
dc.description.abstractCơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Phương pháp nghiên cứu; Kết quả nghiên cứu; Kết luận và kiến nghị
dc.format.medium75 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectĐánh giá
dc.subjectDịch vụ đào tạo
dc.subjectGiáo dục đại học
dc.subjectHài lòng của sinh viên
dc.titleĐo lường sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ đào tạo của trường đại học - trường hợp tại trường đại học Phú Yên : Luận văn thạc sĩ
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC378.1
item.languageiso639-1vi-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.