Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44218
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTạ Thị Mỹ Linh
dc.contributor.authorVũ Thị Bạch Liên
dc.date.accessioned2016-12-15T09:46:27Z-
dc.date.available2016-12-15T09:46:27Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.otherBarcode: K50006144
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44218-
dc.descriptionThương mại. Mã số: 60.34.10
dc.descriptionCommerce
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP. HCM, 2014
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2014
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendix
dc.description.abstractCơ sở lý thuyết, các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm bao bì mềm Công ty TNHH Huhtamaki (Việt Nam)
dc.format.medium74 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectCustomer satisfaction
dc.subjectĐo lường
dc.subjectHài lòng khách hàng
dc.titleĐo lường sự hài lòng khách hàng đối với sản phẩm bao bì mềm Công ty TNHH Huhtamaki (Việt Nam) : luận văn thạc sĩ
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.834
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.