Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44222
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNgô Thị Ngọc Huyền
dc.contributor.authorĐỗ Thụy Lan Hương
dc.date.accessioned2016-12-15T09:46:28Z-
dc.date.available2016-12-15T09:46:28Z-
dc.date.issued2009
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44222-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.05
dc.description.abstractCác quan niệm về văn hóa công ty- Các quan niệm về cam kết gắn bó với tổ chức- Mối liên hệ giữa văn hóa công ty và cam kết gắn bó với tổ chức.
dc.format.medium38 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectQuản trị doanh nghiệp--Văn hóa công ty
dc.titleẢnh hưởng của văn hóa công ty đến sự cam kết gắn bó với tổ chức của nhân viên làm việc trong các doanh nghiệp ở TP.HCM : Luận văn thạc sĩ
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.409
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.