Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44244
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần Kim Dung-
dc.contributor.authorTrương Thị Thanh Thủy-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:46:30Z-
dc.date.available2016-12-15T09:46:30Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.otherBarcode: K50003134-
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44244-
dc.descriptionBusiness Administration : Quản trị kinh doanh-
dc.description.abstractTổng quan, thực trạng, giải pháp ảnh hưởng của của văn hóa công ty đến sự gắn kết với tổ chức của nhân viên ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) trên địa bàn TPHCM-
dc.format.medium78 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectQuản trị điều hành-
dc.subjectVăn hóa tổ chức-
dc.titleẢnh hưởng của văn hóa công ty đến sự gắn kết với tổ chức của nhân viên ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) trên địa bàn TPHCM-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.409-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.