Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44267
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn Hồng Mẫn
dc.date.accessioned2016-12-15T09:46:32Z-
dc.date.available2016-12-15T09:46:32Z-
dc.date.issued2000
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44267-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về chiến lược phát triển ngành: các khái niệm cơ bản về chiến lược. Các bước nghiên cứu hoạch định chiến lược; Thực trạng phát triển ngành bia Việt Nam thời gian qua: sản phẩm thị trường. Thiết bị, công nghệ. Nguyện liệu, bao bì. Năng lực sả
dc.format.medium55 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectChiến lược phát triển
dc.subjectNgành Bia
dc.subjectNguồn tin điện tử
dc.titleĐóng Góp Vào Định Hướng Chiến Lược Phát Triển Ngành Bia Việt Nam Đến Năm 2010
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC338.4
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.