Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44315
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorBùi Thị Thanh-
dc.contributor.authorĐoàn Ngọc Thùy Linh-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:46:37Z-
dc.date.available2016-12-15T09:46:37Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.otherBarcode: K50006801-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44315-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1018115~S8-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP.HCM, 2014-
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2014-
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục-
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendixes-
dc.description.abstractCác yếu tố ảnh hưởng của bày trí cửa hàng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng của người tiêu dùng : Trường hợp sản phẩm quần áo thời trang-
dc.format.medium59 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectConsumers Psychological-
dc.subjectTâm lý người tiêu dùng-
dc.titleẢnh hưởng của bày trí cửa hàng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng của người tiêu dùng : Trường hợp sản phẩm quần áo thời trang-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.8342-
ueh.specialityBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.