Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44349
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn Tấn Phong
dc.date.accessioned2016-12-15T09:46:42Z-
dc.date.available2016-12-15T09:46:42Z-
dc.date.issued2008
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/44349-
dc.description.abstractGiới thiệu đề tài.-Cơ sở lý luận.-Thu thập và xử lý số liệu.-Phân tích kết quả nghiên cứu.-Kết luận và hạn chế đề tài..
dc.format.medium69 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectHiệu quả doanh nghiệp
dc.subjectVăn hóa tổ chức
dc.titleẢnh hưởng của văn hóa tổ chức đến kết quả kinh doanh của doanh nghiệp
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.04
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1vi-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.